image banner
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tháng: 1
  • Tất cả: 1
Đức Hòa viếng nghĩa trang liệt sỹ nhân kỷ niệm 49 năm ngày miền Nam hoàn toàn giải phóng thống nhất đất nước (30/4/1975-30/4/2024)

Nhân kỷ niệm 49 năm ngày Miền Nam hoàn toàn giải phóng, thống nhất đất nước (30/4/1975-30/4/2024), sáng ngày 26/4/2024, HU-HĐND-UBND-UBMTTQVN huyện Đức Hòa long trọng tổ chức lễ viếng, dâng hương tại Nghĩa trang liệt sỹ huyện. Các đồng chí nguyên lãnh đạo tỉnh, lãnh đạo huyện; lãnh đạo, công chức, viên chức, người lao động các cơ quan ban, ngành, đoàn thể và lực lượng vũ trang  huyện, giáo viên, học sinh trường THPT Hậu Nghĩa, trường THCS Hậu Nghĩa, trường Cao đẳng Long An cơ sở Đức Hòa dự.

Anh-tin-bai

Đức Hòa viếng nghĩa trang liệt sỹ dịp 30.4

Anh-tin-bai

Lãnh đạo, nguyên lãnh đạo huyện dâng hương trước đài tưởng niệm

Trong không khí trang nghiêm của buổi lễ, các đại biểu đã đặt vòng hoa và dâng hương tại Đài tưởng niệm Nghĩa trang liệt sỹ huyện. Đồng thời, dâng hương tại Đền thờ Chủ tịch Hồ Chí Minh, Bia ghi danh các Mẹ Việt Nam anh hùng, anh hùng liệt sỹ, khu mộ tập thể và mộ phần của các liệt sỹ đang an nghỉ tại nghĩa trang liệt sỹ huyện. Qua đây đã góp phần tri  ân những đóng góp to lớn của thế hệ đi trước, thể hiện lòng biết ơn sâu sắc đối với những người con ưu tú của quê hương đã không tiếc máu xương, chiến đấu, hy sinh vì nền độc lập, tự do của Tổ quốc, vì cuộc sống bình yên của Nhân dân.

Anh-tin-bai

Dâng hương tại mộ phần các liệt sỹ

 Với tấm lòng thành kính và biết ơn vô hạn trước những hy sinh to lớn thế hệ đi trước,  Đảng bộ, chính quyền và Nhân dân huyện Đức Hòa luôn quan tâm thực hiện tốt công tác đền ơn, đáp nghĩa, chăm lo về đời sống vật chất, tinh thần cho các gia đình chính sách, người có công, Mẹ Việt Nam anh hùng. Đồng thời, ra sức phấn đấu xây dựng quê hương Đức Hòa ngày càng giàu đẹp, văn minh, nghĩa tình./.

Nhã Phương

 

image advertisementimage advertisement image advertisementimage advertisementimage advertisementimage advertisementimage advertisementimage advertisementimage advertisementimage advertisement

Thư viện ảnh