image banner
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tháng: 1
  • Tất cả: 1
Đoàn cựu chiến binh Ban liên lạc Tiểu đoàn Bộ binh 1 Long An về thăm lại chiến trường xưa
Ngày 18/05/2022, Đoàn cựu chiến binh Ban liên lạc Tiểu đoàn Bộ binh 1 Long An do đồng chí Đàm Đức Hoành – Trưởng Ban liên lạc CCB Tiểu đoàn 1 Long An làm trưởng đoàn về thăm lại chiến trường xưa trên địa bàn huyện Đức Hòa. Phó chủ tịch UBND huyện Liêu Văn Bùng tiếp đoàn.

18-05 DOAN CCB BAN LIEN LAC TIEU DOAN BO BINH 1 LONG AN THAM LAI CHIEN TRUONG XUA 1.JPG

Đoàn cựu chiến binh viếng nghĩa trang liệt sĩ huyện Đức Hòa

Tại đây, lãnh đạo huyện Đức Hòa đã thông tin nhanh về tình hình phát triển kinh tế xã hội của địa phương trong quý I năm 2022. Theo đó, Đảng bộ huyện Đức Hoà tập trung lãnh đạo thực hiện tốt các chỉ tiêu Nghị quyết Đại hội Đảng bộ huyện nhiệm kỳ 2020-2025 và Nghị quyết lãnh đạo năm 2022 của Huyện ủy đã đề ra. Trong quý I/2022, tổng thu ngân sách nhà nước trên địa bàn huyện đạt 436 tỷ đồng. Ngành y tế và các cơ quan, đơn vị trên địa bàn huyện tăng cường công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19 trong tình hình mới, công tác tiêm vắc xin ngừa Covid-19 trên địa bàn được thực hiện tốt. Công tác chính sách xã hội đã tập trung thực hiện chăm lo các đối tượng chính sách và các đối tượng bảo trợ xã hội vui xuân, đón Tết nguyên đán Nhâm Dần năm 2022. Cấp ủy, chính quyền đã vận động xã hội hóa các cơ quan, tổ chức, cá nhân trong và ngoài huyện hỗ trợ hơn 45 ngàn suất quà Tết, giá trị gần 22,7 tỷ đồng hỗ trợ cho các gia đình chính sách, người có công với cách mạng, gia đình có hoàn cảnh khó khăn. Quốc phòng-An ninh được củng cố, hoàn thành 100% chỉ tiêu công tác tuyển chọn, gọi công dân nhập ngũ năm 2022 ở cả 2 cấp.

18-05 DOAN CCB BAN LIEN LAC TIEU DOAN BO BINH 1 LONG AN THAM LAI CHIEN TRUONG XUA 2.JPG

Đoàn cựu chiến binh chụp hình lưu niệm tại hội trường UBND huyện Đức Hòa

Bên cạnh đó, đoàn cũng đã ôn lại nhiều kỷ niệm, thành tích chiến đấu anh dũng của Tiểu đoàn 1 Long An trên quê hương Đức Hòa. Trong 2 cuộc kháng chiến chống Pháp và chống Mỹ cứu nước, huyện Đức Hòa là chiến trường vô cùng ác liệt, chịu nhiều hy sinh, gian khổ nhất. Dưới sự lãnh đạo của Đảng bộ, chính quyền; quân và dân huyện Đức Hòa đã nêu cao chủ nghĩa anh hùng cách mạng đã góp phần xứng đáng vào sự nghiệp giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước. Đặc biệt, để có được truyền thống anh hùng của quê hương Đức Hòa đó là có sự đóng góp to lớn, vô điều kiện của các đồng chí Cựu chiến binh thuộc Tiểu đoàn 1 Long An đã không tiếc máu, xương của mình để giành lấy cuộc sống độc lập, tự do cho nhân dân Đức Hòa. Chính sự hy sinh của các thế hệ, đồng chí, đồng đội cùng với quân dân huyện nhà đã vun đắp lên truyền thống huyện Đức Hòa anh hùng, đây là truyền thống quý báu, là niềm tự hào của Đảng bộ, chính quyền và nhân dân Đức Hòa hôm nay.

          Trước đó, đoàn cũng đã đến viếng và thắp hương cho các đồng đội đã hy sinh tại nghĩa trang liệt sĩ huyện./.

Thảo Nguyên


 

image advertisementimage advertisement image advertisementimage advertisementimage advertisementimage advertisementimage advertisementimage advertisementimage advertisementimage advertisement

Thư viện ảnh