image banner
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tháng: 1
  • Tất cả: 1
Đức Hòa: tổng kết công tác giáo dục quốc phòng và an ninh năm 2023

Ngày 26/4/2024, Hội đồng giáo dục quốc phòng và an ninh (GDQP&AN) huyện Đức Hòa tổ chức hội nghị tổng kết công tác GDQP&AN năm 2023; triển khai nhiệm vụ năm 2024. Phó chủ tịch UBND huyện - Liêu Văn Bùng tham dự.

Anh-tin-bai

Quang cảnh hội nghị

Năm 2023, công tác GDQP&AN trên địa bàn huyện được triển khai đồng bộ, đạt hiệu quả, góp phần nâng cao nhận thức, trách nhiệm của cán bộ, đảng viên và toàn dân đối với sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc trong tình hình mới. Công tác tổ chức bồi dưỡng kiến thức QP&AN được mở rộng đến nhiều đối tượng với nhiều hình thức, phương pháp một cách linh động, phù hợp với tình hình thực tế, đáp ứng yêu cầu, nhiệm vụ ở địa phương. Trong năm, việc mở lớp bồi dưỡng cho các đối tượng đạt chỉ tiêu theo kế hoạch đề ra. Theo đó, mở lớp bồi dưỡng kiến thức QP&AN đối tượng 4 cho gần 250 đồng chí. Đồng thời, Hội đồng GDQP&AN tổ chức cập nhật kiến thức quốc phòng 02 lớp với 210 đồng chí tham gia. Phối hợp với các trường Trung học phổ thông trên địa bàn hoàn thành chương trình môn học GDQP&AN cho hơn 7.370 học sinh. Ngoài ra, phổ biến kiến thức quốc phòng và an ninh cho toàn dân qua họp mặt truyền thống, các buổi sinh hoạt truyền thống với hơn 2.700 lượt người dự…

Anh-tin-bai

Khen thưởng cho các tập thể có thành tốt trong thực hiện công tác GDQP&AN năm 2023

Năm 2024, Hội đồng GDQP&AN huyện tiếp tục quán triệt, phổ biến sâu rộng các Chỉ thị, Nghị quyết của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước về công tác GDQP&AN. Kết hợp chặt chẽ giữa nâng cao chất lượng, hiệu quả công tác phổ biến kiến thức quốc phòng và an ninh toàn dân với đẩy mạnh thực hiện các phong trào thi đua của địa phương và LLVT.

          Dịp này, có 1 tập thể, 1 cá nhân được Chủ tịch UBND tỉnh tặng bằng khen, và 5 tập thể, 12 cá nhân được nhận giấy khen của Chủ tịch UBND huyện vì đã có thành tích tốt trong thực hiện công tác GDQP&AN năm 2023.

Thảo Nguyên 

 

image advertisementimage advertisement image advertisementimage advertisementimage advertisementimage advertisementimage advertisementimage advertisementimage advertisementimage advertisement

Thư viện ảnh