image banner
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tháng: 1
  • Tất cả: 1
Đức Hòa giải ngân vốn hỗ trợ cho lao động đi làm việc ở nước ngoài theo hợp đồng lao động
Phòng Giao dịch Ngân hàng chính sách xã hội huyện Đức Hòa (PGD NHCSXH) vừa tổ chức giải ngân vốn cho người lao động vay vốn đi làm việc ở nước ngoài theo hợp đồng lao động. 
Phòng Giao dịch Ngân hàng chính sách xã hội huyện Đức Hòa (PGD NHCSXH) vừa tổ chức giải ngân vốn cho người lao động vay vốn đi làm việc ở nước ngoài theo hợp đồng lao động. 

Anh-tin-bai

Khách hàng làm thủ tục vay vốn xuất khẩu lao động

Theo đó, PGD NHCSXH  huyện đã giải ngân cho 1 khách hàng đi làm việc theo hợp đồng lao động tại thị trường Nhật Bản với số tiền 65 triệu đồng. Đây là đối tượng được hỗ trợ theo Đề án đưa người lao động đi làm việc ở nước ngoài theo hợp đồng trên địa bàn tỉnh Long An giai đoạn 2020-2025.

Theo bà Nguyễn Thị Anh Thư-Giám đốc PGD NHCSXH huyện Đức Hòa cho biết, từ khi thực hiện đề án của tỉnh đến nay, PGD đã giải ngân vốn cho 19 khách hàng vay vốn đi làm việc ở nước ngoài theo hợp đồng lao động với tổng số tiền gần 1,5 tỷ đồng; tính riêng từ đầu năm 2024 đến nay đã giải ngân cho 3 lao động với số tiền 255 triệu đồng. Nhìn chung, người vay đều đóng lãi và trả vốn vay đầy đủ đúng hạn.

Việc hỗ trợ vay vốn đưa người lao động đi làm việc hợp pháp ở nước ngoài đã góp phần giải quyết việc làm, giảm nghèo hiệu quả. Qua đây, còn giúp người lao động có thu nhập cao hơn so với cùng công việc trong nước, tăng tích lũy, cải thiện đời sống người lao động và gia đình, góp phần phát triển kinh tế-xã hội của huyện nói riêng và tỉnh Long An nói chung./.

Yến Thu

 

image advertisementimage advertisement image advertisementimage advertisementimage advertisementimage advertisementimage advertisementimage advertisementimage advertisementimage advertisement

Thư viện ảnh