image banner
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tháng: 1
  • Tất cả: 1
Tân Binh Đức Hòa viếng nghĩa trang liệt sỹ trước khi lên đường nhập ngũ
Ngày 26/2/2024, các Tân binh huyện Đức Hòa viếng nghĩa trang liệt sĩ huyện trước khi lên đường thực hiện nghĩa vụ quân sự và nghĩa vụ công an nhân dân. Bí thư Huyện ủy Đức Hòa-Nguyễn Minh Hùng, Quyền Chủ tịch UBND huyện-Lê Thành Phong cùng tham dự.

26-2 TAN BINH DUC HOA VIENG NGHIA TRANG LIET SY TRUOC KHI LEN DUONG NHAP NGU 1.jpg

Các đồng chí lãnh đạo, tân binh viếng NTLS huyện

26-2 TAN BINH DUC HOA VIENG NGHIA TRANG LIET SY TRUOC KHI LEN DUONG NHAP NGU 22.jpg

 Dâng hương tại Đài Tưởng niệm

Trong không khí trang nghiêm, thành kính, các đồng chí lãnh đạo huyện, xã, thị trấn và các Tân binh đã dương hương, dâng hoa trước Đài tưởng niệm các anh hùng liệt sỹ và mộ phần các Mẹ VNANH, các liệt sỹ được an táng tại nghĩa trang huyện. Qua đây, bày tỏ sự tri ân của tuổi trẻ huyện Đức Hòa đối với những anh hùng liệt sỹ đã đã hiến dâng cả tuổi thanh xuân và xương máu của mình cho độc lập, tự do của dân tộc. Đồng thời thể hiện quyết tâm sẵn sàng lên đường nhập ngũ, hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao.

26-2 TAN BINH DUC HOA VIENG NGHIA TRANG LIET SY TRUOC KHI LEN DUONG NHAP NGU 4.jpg

Thanh niên dâng hương tại NTLS trước khi lên đường nhập ngũ

Năm 2024, Đức Hòa có 251 thanh niên lên đường nhập ngũ, trong đó có 56 chỉ tiêu công an, gồm 1 nữ và 195 chỉ tiêu quân sự. 100% các tân binh đều đạt sức khỏe tốt. 

Yến Thu


 

image advertisementimage advertisement image advertisementimage advertisementimage advertisementimage advertisementimage advertisementimage advertisementimage advertisementimage advertisement

Thư viện ảnh