image banner
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tháng: 1
  • Tất cả: 1
Đức Hòa tổ chức giải Việt dã các nhóm tuổi năm 2024

Chào mừng kỷ nệm 49 năm ngày miền Nam hoàn toàn giải phóng, thống nhất đất nước (30/4/1975-30/4/2024) và Quốc tế lao động 1/5, ngày 27/4/2024, Trung tâm Văn hóa Thông tin và Truyền thanh huyện Đức Hòa tổ chức giải Việt dã các nhóm tuổi huyện năm 2024.

Anh-tin-bai

200 VĐV tham gia cuộc thi chạy Việt dã các nhóm tuổi huyện Đức Hòa

Tham gia giải có 200 vận động viên các lứa tuổi đến từ các trường tiểu học, THCS, THPT trên địa bàn huyện. Các vận động viên thi đấu ở các nội dung như 2km nhi đồng nam/nữ lứa tuổi từ 10-11 tuổi, 3 km thiếu niên nam/nữ lứa tuổi từ 12-15 tuổi, 4km thanh niên nam và 3 km thanh niên nữ lứa tuổi từ 16 tuổi trở lên.

 
Anh-tin-bai

Các VĐV trên đường đua về đích

 Kết thúc giải, Ban tổ chức đã trao 30 giải thưởng, trong đó có 18 giải cá nhân và 12 giải đồng đội cho các đơn vị và vận động viên xuất sắc nhất. Đối với giải đồng đội lứa tuổi nhi đồng nam và lứa tuổi nhi đồng nữ đơn vị trường tiểu học Lê Minh Xuân đã xuất sắc đạt giải nhất ở cả 2 nội dung, giải nhất đồng đội lứa tuổi thiếu niên nam thuộc về trường THCS Võ Văn Tần, giải nhất đồng đội lứa tuổi thiếu niên nữ thuộc về trường TH-THCS Lê Minh Xuân.

 
Anh-tin-bai

BTC trao các giải đồng đội cho các đơn vị xuất sắc nhất

Thông qua giải Việt dã lần này đã duy trì và đẩy mạnh phong trào tập luyện thể dục thể thao trong lực lượng học sinh, thanh thiếu niên trên địa bàn huyện. Đồng thời tuyển chọn lực lượng tham dự giải thi đấu do tỉnh tổ chức trong thời gian tới. Đây cũng là cơ hội để các vận động viên, giáo viên các trường học giao lưu, trao đổi kinh nghiệm trong luyện tập và thi đấu thể thao./.

Nhã Phương

 

image advertisementimage advertisement image advertisementimage advertisementimage advertisementimage advertisementimage advertisementimage advertisementimage advertisementimage advertisement

Thư viện ảnh