image banner
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tháng: 1
  • Tất cả: 1
Đức Hòa trao giải các cuộc thi: vở sạch chữ đẹp, giao lưu các hoạt động trải nghiệm sáng tạo và thiết kế bài giảng E-learning cấp tiểu học

Ngày 03/5/2024, Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Đức Hòa tổ chức tổng kết, trao giải cuộc thi giao lưu vở sạch chữ đẹp, giao lưu các hoạt động trải nghiệm sáng tạo, thiết kế bài giảng E-Learning cấp tiểu học cấp huyện năm học 2023-2024.

Anh-tin-bai

Quang cảnh buổi lễ tổng kết, trao giải các hội thi do Phòng Giáo dục và đào tạo huyện tổ chức

Theo đánh giá của Ban Tổ chức, các hội thi được các trường tiểu học trên địa bàn huyện tham gia nghiêm túc, có đầu tư. Đối với hội thi giao lưu các hoạt động trải nghiệm sáng tạo đa số các tiết mục tham gia đều sàn lọc kỹ càng, phù hợp với tình hình thực tế, phản ánh được thực trạng, những vấn đề nóng được xã hội quan tâm. Học sinh trình diễn, thuyết trình rất sôi nổi với nhiều hình ảnh minh họa sinh động. Các tiết mục hát, múa song ngữ đều đúng chủ đề. Về hoạt động nhóm trải nghiệm STEM, đa số các dự án dự thi đều tập trung vào sự tích hợp, liên hệ với cuộc sống, có tính hệ thống và gắn kết giữa các bài học, hình thức sản phẩm bắt mắt, nội dung bài học tích hợp được nhiều ở các khối lớp và vận dụng được trong nhiều môn học.

Anh-tin-bai
Anh-tin-bai

BTC trao giải nhất cho các thí sinh đạt giải nhất tại hội thi viết chữ đẹp

Về hội thi thiết kế bài giảng E-Learning cấp tiểu học, đa số giáo án dự thi đều đảm bảo về nội dung giảng dạy; thiết kế, trình bày có tính hệ thống, trình tự, logic; có sự tương tác giữa tư liệu dạy học với học sinh; giữa giáo viên với học sinh, giữa học sinh với học sinh. Hình thức trắc nghiệm sinh động. Các bài giảng có sử dụng kênh đa phương tiện. Qua đó, giúp học sinh tương tác làm được các bài tập để hình thành kiến thức cũng như củng cố kiến thức trong bài học.

Ban Tổ chức đã trao 11 giải tập thể  gồm 01 giải nhất, 02 giải nhì, 03 giải ba và 05 giải khuyến khích đối với các trường có thành tích trong hội thi giao lưu các hoạt động trải nghiệm sáng tạo cấp tiểu học cấp huyện năm học 2023 – 2024; trao 37 giải nhân gồm 01 giải nhất, 6 giải nhì, 10 giải ba 20 giải khuyến khích đối với các giáo viên thành tích trong hội thi thiết kế bài giảng E-learning năm học 2023-2024. Đồng thời, Ban Tổ chức cũng trao công nhận 29 giáo viên và 55 học sinh đạt danh hiệu “Vở sạch chữ đẹp” cấp Tiểu học cấp huyện năm học 2023-2024./.

Nhã Phương

 

image advertisementimage advertisement image advertisementimage advertisementimage advertisementimage advertisementimage advertisementimage advertisementimage advertisementimage advertisement

Thư viện ảnh