image banner
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tháng: 1
  • Tất cả: 1
Đức Hòa bồi dưỡng nhân viên y tế ấp/khu phố
Ngày 03/11/2023, Trung tâm Y tế huyện Đức Hòa phối hợp với Trường Trung cấp Y tế Long An tổ chức bế giảng lớp bồi dưỡng nhân viên y tế ấp/khu phố. Ông Huỳnh Thái Hòa-Phó Hiệu trưởng trường Trung cấp y tế Long An dự.

03-11 DUC HOA BOI DUONG NHAN VIEN Y TE AP-KHU PHO 1.jpg

Trao giấy chứng nhận cho học viên

Lớp bồi dưỡng nhân viên y tế ấp/khu phố được diễn ra trong 3 tháng với 69 học viên. 100% học viên đều hoàn thành khóa học. Trong đó có 9 học viên xếp loại xuất sắc, 36 học viên xếp loại giỏi, 22 học viên xếp loại khá và 2 học viên xếp loại trung bình khá.

03-11 DUC HOA BOI DUONG NHAN VIEN Y TE AP-KHU PHO 3.jpg

Trao giấy khen cho học viên có thành tích tốt

Trong thời gian tham gia lớp học, các học viên được bồi dưỡng kiến thức về tuyên truyền – giáo dục sức khoẻ và an toàn cộng đồng, hướng dẫn vệ sinh phòng bệnh trong ấp/khu phố, sơ cứu ban đầu và chăm sóc các bệnh thông thường, chăm sóc sức khoẻ bà mẹ – trẻ em và kế hoạch hóa gia đình, tham gia thực hiện các chương trình y tại ấp/khu phố…

03-11 DUC HOA BOI DUONG NHAN VIEN Y TE AP-KHU PHO 4.jpg

69 học viên được trang bị nhiều kiến thức góp phần chăm sóc sức khỏe nhân dân tại ấp/khu phố

Nhân viên y tế ấp/khu phố là cánh tay nối dài của ngành y tế, là nhân tố then chốt trong việc tuyên truyền những kiến thức về sức khỏe, cách phòng, chống bệnh tật, giúp người dân tiếp cận với quyền lợi được chăm sóc y tế. Những kiến thức của lớp học sẽ góp phần giúp các nhân viên y tế ấp/khu phố áp dụng vào thực tiễn  chăm sóc sức khỏe của người dân, nâng cao chất lượng y tế tại địa phương.

Nhã Phương


 

image advertisementimage advertisement image advertisementimage advertisementimage advertisementimage advertisementimage advertisementimage advertisementimage advertisementimage advertisement

Thư viện ảnh