image banner
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tháng: 1
  • Tất cả: 1
Đức Hòa khởi công xây dựng cầu giao thông nông thôn tại xã Hòa Khánh Nam
Ngày 13/4/2024, xã Hòa Khánh Nam, huyện Đức Hòa tổ chức khởi công xây dựng cầu giao thông nông thôn – Út Triên tại ấp Xuân Khánh.

Cầu được xây dựng tại kênh Út Triên bắt qua Lộ Sa Bà. Cây cầu được xây mới có chiều dài 20m, ngang 3,5m. Tổng kinh phí xây dựng 180 triệu đồng, trong đó 120 triệu đồng do Hội Chữ Thập đỏ, Hội Nạn nhân chất độc da cam/Dioxin huyện làm cầu nối vận động Tịnh xá Ngọc Tâm, phường 3, Thành phố Tân An hỗ trợ, phần còn lại do nhân dân đóng góp.

Việc xây dựng cầu sẽ phục vụ cho việc đi lại và vận chuyển nông sản cho người dân ở khu vực này dễ dàng, thuận tiện hơn. Nơi đây có có khoảng 20 hộ dân sinh sống và 50 hộ có đất sản xuất nông nghiệp.

Anh-tin-bai

Các đại biểu dự lễ khởi công cầu Út Triên

Được biết, cây cầu cũ bắt qua kênh Út Triên khá nhỏ, hẹp, chỉ phục vụ cho việc đi lại của người dân nếu vận chuyển nông sản phải đi vòng khá xa. Vì vậy khi cầu được khởi công xây dựng, người dân có đất sản xuất nơi đây đều phấn khởi và đồng thuận cao.

Anh-tin-bai

Các đại biểu thực hiện nghi thức khởi công xây dựng cầu

Những cây cầu giao thông nông thôn được xây dựng mới thay thế những chiếc cầu đã xuống cấp sẽ góp phần tạo diện mạo nông thôn ngày càng khởi sắc, nâng cao thu nhập, mức sống người dân, phát triển kinh tế địa phương, xây dựng xã nông thôn mới ngày càng hiệu quả./.

Yến Thu

 

image advertisementimage advertisement image advertisementimage advertisementimage advertisementimage advertisementimage advertisementimage advertisementimage advertisementimage advertisement

Thư viện ảnh