image banner
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tháng: 1
  • Tất cả: 1
Đức Hòa: Hội thi “Bé với kỹ năng sống” cấp huyện
Ngày 04/05/2024, Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Đức Hòa tổ chức Hội thi “Bé với kỹ năng sống” cấp huyện năm học 2023-2024 cho các học sinh trong các trường mầm non công lập và tư thục trên địa bàn huyện.
Anh-tin-bai

Trường mẫu giáo Hòa Khánh Đông tham gia phần thi Chào hỏi

Tham gia hội thi có 21 đội đến từ các trường mẫu giáo, mầm non và tư thục. Mỗi đội có 6 trẻ trong độ tuổi 4-5 tuổi và 5-6 tuổi. Các đội trải qua 3 phần thi gồm Chào hỏi, Kiến thức và Chung sức. Trong đó, phần thi chào hỏi, các đội đã giới thiệu đầy đủ nội dung gồm đặc điểm nổi bật về đơn vị trường mình, thành phần đội thi, mục đích, ý nghĩa và tinh thần hội thi bằng nhiều hình thức phong phú như hát, múa, hò vè,... Về phần thi kiến thức, các đội trả lời các câu hỏi, tình huống về nội dung giáo dục kỹ năng sống cho trẻ mầm non. Đối với phần thi chung sức, các đội thi đua chọn tranh thể hiện hành vi nên và không nên kỹ năng phòng tránh nguy hiểm, phòng tránh dịch bệnh.

          Sau 1 ngày tranh tài sôi nổi, Ban tổ chức trao giải nhất đồng đội cho trường mẫu giáo Tân Phú, đồng giải nhì thuộc về trường mẫu giáo Đức Lập Thượng và trường mẫu giáo Hòa Khánh Đông, trao 03 giải ba thuộc về trường mẫu giáo Tân Mỹ, trường mầm non Sơn Ca, trường mầm non Măng Non, và trao 05 giải khuyến khích. Ngoài ra, Ban tổ chức cũng trao giải nhất, nhì, ba cho các trường thể hiện xuất sắc ở mỗi phần thi.

Anh-tin-bai

Ban tổ chức trao giải nhất đồng đội cho trường mẫu giáo Tân Phú

Thông qua hội thi nhằm giúp trẻ tự tin thể hiện khả năng hiểu biết, kỹ năng ứng xử và xử lý các tình huống trong cuộc sống để trẻ phát triển toàn diện; đồng thời, tạo cơ hội cho giáo viên được giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm trong chăm sóc, giáo dục trẻ trên địa bàn./.

Thảo Nguyên

 

image advertisementimage advertisement image advertisementimage advertisementimage advertisementimage advertisementimage advertisementimage advertisementimage advertisementimage advertisement

Thư viện ảnh