image banner
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tháng: 1
  • Tất cả: 1
Trên 1.500 lượt học sinh sinh viên được hỗ trợ từ chương trình tín dụng của Phòng giao dịch Ngân hàng Chính sách xã hội
Từ đầu năm 2020 đến nay, Phòng giao dịch Ngân hàng Chính sách xã hội (NHCSXH) huyện Đức Hòa đã giải ngân hơn 5,2 tỷ đồng đồng với hơn 200 học sinh sinh viên (HSSV) đựợc vay vốn. Lũy kế đến ngày 30/9/2020, dư nợ cho vay HSSV của Phòng giao dịch NHCSXH huyện Đức Hòa là 47,703 tỷ đồng với 1.553 lượt HSSV đang theo học các trường đại học, cao đẳng, trung cấp.

vay hssv.jpg

NHCSXH huyện Đức Hòa giải ngân vốn vay HSSV tại Điểm giao dịch xã An Ninh Tây

Để tiếp tục triển khai hiệu quả chương trình này, Ông Lê Tấn Thành - Giám đốc Phòng giao dịch NHCSXH huyện Đức Hòa cho biết: "Trong thời gian tới, NHCSXH Huyện tiếp tục tập trung tuyên truyền sâu rộng về chính sách của Chính phủ về nâng mức cho vay tối đa lên 2.500.000 đồng/tháng/HSSV và tiếp tục phối hợp chính quyền địa phương rà soát, tổng hợp nhu cầu của các hộ dân trên địa bàn thuộc đối tượng, bảo đảm các hộ dân có HSSV đúng đối tượng, có nhu cầu sẽ được vay vốn để có điều kiện tiếp tục theo học. Đặc biệt trong thời gian ảnh hưởng của dịch Covid-19 và năm học 2020 - 2021 chuẩn bị bắt đầu thì nguồn vốn tín dụng ưu đãi cho HSSV tác động tích cực đến những gia đình có con em trúng tuyển vào các trường đại học, cao đẳng, trung học chuyên nghiệp và học nghề, tạo điều kiện cho HSSV có hoàn cảnh khó khăn yên tâm học tập. Đây là việc làm không chỉ đáp ứng được lòng mong mỏi của các gia đình có hoàn cảnh khó khăn mà còn tiếp sức cho HSSV đến trường, từ đó góp phần đào tạo nguồn nhân lực cho xã hội trong tương lai".

Việc hỗ trợ vay chương trình HSSV đã góp phần giảm nỗi lo kinh tế cho các gia đình, giúp các em vững bước trên con đường học vấn của mình.

Nguyễn Thị Anh Thư

Phòng giao dịch NHCSXH huyện Đức Hòa


 

image advertisementimage advertisement image advertisementimage advertisementimage advertisementimage advertisementimage advertisementimage advertisementimage advertisementimage advertisement

Thư viện ảnh