image banner
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tháng: 1
  • Tất cả: 1
Lời động viên và kêu gọi toàn dân cùng đồng tâm hiệp lực, đoàn kết đẩy lùi dịch Covid-19 của Chủ tịch UBND huyện
Những ngày qua, tình hình dịch covid-19 tại huyện Đức Hoà diễn biến hết sức phức tạp. Bằng sự nỗ lực của cả hệ thống chính trị, sự góp sức đồng lòng của nhân dân và doanh nghiệp, tình hình dịch bệnh vẫn đang được kiểm soát. Thời gian tới, với tinh thần chống dịch như chống giặc, đc Lê Trường Chinh-CT UBND huyện- Trưởng BCĐ PC Dịch bệnh Covid-19 huyện Đức Hòa có lời động viên và tiếp tục kêu gọi toàn dân cùng đồng tâm hiệp lực, đoàn kết sáng tạo, cùng chung y chí quyết tâm chiến thắng đại dịch. Sau đây là toàn văn bài phát biểu!

le truong chinh.jpg

Chủ tịch UBND huyện Đức Hòa, Trưởng BCĐ PC Dịch bệnh Covid-19 - Lê Trường Chinh​

Kính thưa toàn thể bà con nhân dân trong huyện, kính thưa các tổ chức doanh nghiệp, các đồng chí và các bạn!

Trước diễn biến phức tạp của dịch Covid-19, tất cả hệ thống chính trị và nhân dân đã vào cuộc quyết liệt. Cấp ủy, Chính quyền, Mặt trận Tổ quốc, các đoàn thể từ huyện đến xã thị trấn, ấp khu phố và các lực lượng tuyến đầu đã ngày đêm xông pha chống dịch. Lực lượng y tế, công an, quân sự, phụ nữ, thanh niên đã không ngại khó khăn gian khổ, sẵn sàng hi sinh lợi ích cá nhân, gia đình đối diện với rủi ro, hiểm nguy của dịch bệnh để cùng đồng chí đồng đội ngày đêm thực hiện các nhiệm vụ: điều tra, truy vết, lấy mẫu, xét nghiệm, điều trị, phục vụ điểm phong tỏa, khu cách ly, chốt kiểm soát…. Bên cạnh sự vào cuộc quyết liệt của hệ thống chính trị và các lực lượng tuyến đầu chống dịch, lãnh đạo huyện, Ban chỉ đạo phòng chống Covid huyện và xã thị trấn đã đón nhận nhiều sự quan tâm, chia sẻ đóng góp của các đồng chí cán bộ hưu trí nguyên là lãnh đạo tỉnh, huyện qua các thời kỳ, các tổ chức cá nhân doanh nghiệp, các mạnh thường quân và các tầng lớp nhân dân đã đóng góp phương pháp chống dịch, đã vận động ủng hộ tiền thực phẩm hàng hóa thiết yếu, dụng cụ y tế để phục vụ thiết thực cho công tác phòng chống Covid-19. Tôi nghĩ rằng tất cả sự quan tâm đóng góp chia sẻ của các đồng chí cán bộ hưu trí, tất cả những tấm lòng vàng, những nghĩa cử cao đẹp của tổ chức, cá nhân, doanh nghiệp và nhân dân, là món quà vô giá, là nguồn động viên, là sức mạnh để cả hệ thống chính trị và lực lượng tuyến đầu vững tin đẩy lùi dịch bệnh.

Thay mặt lãnh đạo huyện, ban chỉ đạo phòng chống covid -19 của huyện, tôi ghi nhận, biểu dương các cấp ủy chính quyền, Mặt trận tổ quốc, các đoàn thể từ huyện đến ấp khu phố, biểu dương lực lượng ngành y tế, công an, quân sự, Hội phụ nữ, đoàn viên thanh niên đã đoàn kết, trách nhiệm, xung kích tình nguyện vì cộng đồng, vì sức khỏe nhân dân.

Thay mặt lãnh đạo huyện, tôi xin chân thành cảm ơn sự quan tâm chia sẻ, đóng góp của các đồng chí cán bộ hưu trí nguyên là lãnh đạo tỉnh, huyện qua các thời kỳ, cảm ơn và tri ân sự đóng góp của tổ chức cá nhân doanh nghiệp các mạnh thường quân và nhân dân đối với công tác phòng chống covid trong suốt thời gian qua!

Kính thưa toàn thể bà con nhân dân trong huyện, kính thưa các tổ chức, doanh nghiệp, kính thưa các đồng chí và các bạn!

Mặc dù dịch bệnh ngày càng diễn biến phức tạp nhưng chúng ta tin tưởng rằng với sự lãnh đạo của Đảng và Nhà nước, những giải pháp của Chính phủ, sự vào cuộc quyết liệt của cả hệ thống chính trị, sự tham gia của lực lượng tuyến đầu với tinh thần xung kích, tình nguyện, quả cảm nhất định dịch bệnh sẽ được kiểm soát và đẩy lùi. Hiện nay, huyện nhà đang thực hiện giãn tác xã hội theo Chỉ thị 16 của Chính phủ, thực hiện nguyên tắc gia đình cách ly với gia đình, ấp khu phố cách ly khu phố, xã phường thị trấn cách ly xã phường thị trấn, huyện thị xã thành phố cách ly với huyện thị xã thành phố. Tôi kêu gọi tất cả người dân không ra đường, trừ trường hợp cấp thiết, hãy chấp hành nghiêm Chỉ thị 16 của Chính phủ. Mỗi người dân là một chiến sĩ trên mặt trận chống dịch. Tôi kêu gọi tất cả cán bộ hưu trí, mọi người dân, tất cả cán bộ Đảng viên, công nhân viên chức, người lao động, tổ chức doanh nghiệp, các mạnh thường quân, đặc biệt là cán bộ nhân viên ngành y tế đã nghỉ hưu và các bạn sinh viên ngành y đang nghỉ hè, các đoàn thể: phụ nữ, thanh niên, các giáo viên trẻ trên địa bàn huyện hãy tiếp tục phát huy tinh thần đoàn kết trách nhiệm, sẻ chia, tiếp tục thổi bùng ngọn lửa nhiệt huyết, xung kích tình nguyện tham gia vào các hoạt động chống dịch để cùng chung sức chung lòng vượt qua khó khăn thách thức chiến thắng đại dịch covid-19.

Chúc bà con nhân dân huyện nhà, các tổ chức doanh nghiệp, các đồng chí và các bạn luôn mạnh khỏe an toàn thắng lợi!

Lê Trường Chinh –Chủ tịch UBND huyện, Trưởng BCĐ phòng chống covid -19 huyện Đức Hòa


 

image advertisementimage advertisement image advertisementimage advertisementimage advertisementimage advertisementimage advertisementimage advertisementimage advertisementimage advertisement

Thư viện ảnh