image banner
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tháng: 1
  • Tất cả: 1
NGUYÊN CHỦ TỊCH NƯỚC TRƯƠNG TẤN SANG VỀ THĂM TRƯỜNG THCS HẬU NGHĨA DỊP KHAI GIẢNG NĂM HỌC MỚI

Sau khi dự lễ khai giảng năm học mới 2016 -2017 tại trường THPT Hậu Nghĩa, nguyên chủ tịch nước Trương Tấn Sang, Bí thư tỉnh ủy- Chủ tịch HĐND tỉnh Phạm Văn Rạnh cùng lãnh đạo huyện đã đến thăm trường THCS Hậu Nghĩa.

          Tại đây, nguyên chủ tịch nước Trương Tấn Sang cùng các đồng chí lãnh đạo tỉnh và huyện rất vui mừng khi thầy và trò trường THCS Hậu Nghĩa đã có nhiều nỗ lực để gặt hái những thành tích cao trong năm học vừa qua. Trường giữ vững chất lượng giáo dục toàn diện học sinh ở cả hai mặt mũi nhọn và đại trà. Trong năm, trường có 2 giáo viên đạt danh hiệu chiến sĩ thi đua cấp tỉnh, 12 giáo viên đạt chiến sỹ thi đua cấp huyện, trên 98% học sinh xếp hạnh kiểm khá tốt, 697 học sinh đạt học sinh giỏi cấp trường, 17 học sinh giỏi cấp huyện, 23 học sinh giỏi cấp tỉnh. Năm học vừa qua, trường có tỷ lệ xét tốt nghiệp đạt 100%.

          Nguyên chủ tịch nước Trương Tấn Sang cùng các đồng chí lãnh đạo tỉnh, huyện và nhà tài trợ đã tham quan các dãy phòng học của trường, phòng truyền thống, hồ bơi, sân bóng, nhà thể thao… Nguyên chủ tịch nước mong muốn nhà trường phải thường xuyên tu bổ, giữ gìn để ngôi trường luôn sạch đẹp, tạo môi trường học tập tốt để các em phát huy năng lực và phát triển thể chất. Được biết trong năm học 2014 -2015, nguyên chủ tịch nước đã vận động ngân hàng thương mại cổ phần bưu điện Liên Việt và công ty Him Lam trên 20 tỷ đồng để sửa chữa toàn bộ ngôi trường, bổ sung trang thiết bị dạy và học, cùng một số công trình để trường đạt chuẩn quốc gia.

HỒNG THẮM

 

image advertisementimage advertisement image advertisementimage advertisementimage advertisementimage advertisementimage advertisementimage advertisementimage advertisementimage advertisement

Thư viện ảnh