image banner
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tháng: 1
  • Tất cả: 1
Đức Hòa tổ chức hiến máu tình nguyện đợt 1/2022
Ngày 26/02/2022, tại Trung tâm Y tế huyện, Hội chữ thập đỏ tỉnh phối hợp Hội chữ thập đỏ huyện Đức Hòa, Bệnh viện truyền máu huyết học TP. Hồ Chí Minh tổ chức hiến máu tình nguyện đợt 1/2022.

26-02 DUC HOA TO CHUC HIEN MAU NHAN DAO 5.jpg

Quang cảnh hiến máu

Từ sáng, các tình nguyện viên là cán bộ, công nhân viên chức, đoàn viên, thanh niên, lực lượng vũ trang và người dân trên địa bàn huyện đến đăng ký tham gia hiến máu. Qua khám sàng lọc đủ điều kiện hiến máu, huyện Đức Hòa đã có 153 đơn vị máu được hiến; trong đó, có 36 đơn vị máu 450ml, 116 đơn vị máu 350ml và 1 đơn vị máu 250ml, đạt 102% so kế hoạch.

26-02 DUC HOA TO CHUC HIEN MAU NHAN DAO 4.jpg

Đức Hòa có 203 đơn vị máu được hiến

Nhận thức được tầm quan trọng của máu đối với sự sống của con người, những năm qua,  người dân trên địa bàn huyện đã tham gia tích cực trong phong trào hiến máu tình nguyện. Thông qua hoạt động của phong trào hiến máu tình nguyện nhằm góp phần giáo dục truyền thống đoàn kết, tương thân tương ái, giúp đỡ nhau của dân tộc, qua đó nhằm không ngừng nâng cao nhận thức của các tầng lớp nhân dân về hoạt động hiến máu tình nguyện, góp phần đảm bảo lượng máu đáp ứng yêu cầu trong cấp cứu và điều trị bệnh.

Thảo Nguyên


 

image advertisementimage advertisement image advertisementimage advertisementimage advertisementimage advertisementimage advertisementimage advertisementimage advertisementimage advertisement

Thư viện ảnh