image banner
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tháng: 1
  • Tất cả: 1
Đức Hòa tổ chức khai giảng lớp đảng viên mới đợt 1/2024
Ngày 08/01/2024, Trung tâm Chính trị huyện Đức Hòa tổ chức khai giảng lớp đảng viên mới đợt 1/2024. 62 học viên là các đảng viên mới đến từ các đảng ủy, chi ủy cơ sở trên địa bàn huyện tham dự.

08-01 DUC HOA KHAI GIANG LOP DANG VIEN MOI  DOT 1-2024 2.jpg

Lớp Đảng viên mới được khai giảng với hơn 60 học viên

Lớp học được diễn ra từ ngày 08-19/01/2024. Trong thời gian học tập, các học viên sẽ được truyền đạt các chuyên đề như Chủ nghĩa Mác - Lênin - Tư tưởng Hồ Chí Minh - Nền tảng tư tưởng, kim chỉ nam cho hành động của Đảng và cách mạng Việt Nam; Độc lập dân tộc gắn liền chủ nghĩa xã hội và con đường đi lên chủ nghĩa xã hội ở Việt Nam; Phát huy sức mạnh đại đoàn kết toàn dân tộc, dân chủ xã hội chủ nghĩa, xây dựng và hoàn thiện nhà nước pháp quyền xã hội chủ nghĩa; Đường lối phát triển kinh tế-xã hội của Đảng; Phát triển giáo dục và đào tạo, khoa học và công nghệ, xây dựng và phát triển văn hóa, con người Việt Nam; bảo vệ môi trường và quản lý phát triển xã hội; Tăng cường quốc phòng, an ninh, bảo vệ vững chắc Tổ quốc, giữ vững môi trường hòa bình, bảo đảm ổn định chính trị, trật tự, an toàn xã hội; Nguyên tắc tổ chức, hoạt động của Đảng và công tác xây dựng Đảng ở cơ sở; Chủ động và tích cực hội nhập Quốc tế; Tăng cường xây dựng chỉnh đốn Đảng; Phấn đấu rèn luyện để xứng đáng là đảng viên Đảng cộng sản Việt Nam. Bên cạnh đó, các học viên còn được trao đổi, thảo luận về các chuyên đề đã nghiên cứu và tham quan học tập kinh nghiệm thực tế.

08-01 DUC HOA KHAI GIANG LOP DANG VIEN MOI  DOT 1-2024 1.jpg

Các đảng viên mới được bồi dưỡng các nội dung quan trọng góp phần nâng cao trình độ lý luận chính trị

Đây là lớp đảng viên mới đầu tiên được mở năm 2024 tại Trung tâm chính trị huyện. Thông qua đây nhằm góp phần giúp các học viên nâng cao trình độ lý luận chính trị, hiểu về vai trò trách nhiệm của người đảng viên. Trên cơ sở đó, giúp mỗi đảng viên mới nâng cao ý thức tu dưỡng, rèn luyện đạo đức và xác định mục tiêu phấn đấu để xứng đáng là đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam.

Yến Thu


 

image advertisementimage advertisement image advertisementimage advertisementimage advertisementimage advertisementimage advertisementimage advertisementimage advertisementimage advertisement

Thư viện ảnh